Skip to main content

ยูซึงโฮสัมภาษณ์กับนิตยสาร Grazie - PART 1

เฮลโหลลล ยอรอบุน 

หายไปสองเดือนที่ไม่ได้แปลบทความซึงโฮย่าเลย ต่อไปจะลงทุกวันที่ 11 ของแต่ละเดือนแทน จะได้ไม่วุ่นวายเกินไป ไหนจะบล็อกพี่อินคนดีอีก โมโตจีพีอีก กลัวใจมากเลยว่า ถ้าโมโตจีพีกลับมา บล็อกพี่อินจะปลิว555555555 แต่ตอนนี้ผลตอบรับเริ่มดีขึ้นมาก ก็ต้องขอบคุณท่านผู้อ่านทุกท่านมากกกนะค๊าาา☺❤ 

วันนี้ลงดึก เพราะเพิ่งแปลเสร็จ แล้วก็ไปหารูปซึงโฮย่าในทวิตมา เพราะไม่ค่อยมีรูปสุดหล่อในคอมเลย บทความนี้มีอีกหลายพาร์ท เป็นบทสัมภาษณ์หลังออกจากกรม เว็บที่แปลภาษาอังกฤษจะลงพาร์ทสุดท้าย มีคำศัพท์เล็กๆน้อยๆมาให้เรียนรู้ด้วย 

ส่วนบล็อกพี่อิน เดือนนี้จะลงบทสัมภาษณ์ภาษาอังกฤษวันที่ 16 ก.ค. หลังจากนั้นจะลงแปล Time will tell PART 1-2, One Day with Sarin เป็นภาษาอื่นๆ อยากเปลี่ยนรูปแบบมากเลย เพราะเบื่ออะไรเดิมๆ แต่ตอนนี้ยังคิดไม่ออก 

❤❤❤☺สุดท้ายนี้ ขอบคุณที่เข้ามาอ่านค่า☺❤❤❤

ยูซึงโฮกลับมาแล้วววว

    วันเวลาผ่านไป ชายหนุ่มผู้หล่อเหลาคนนี้ได้กลับมายังโลกของพวกเราแล้วววว (โอเวอร์มาก55555) 

  น้ำตาที่เราเห็นในวันปลดประจำการคือน้ำตาแห่งความซาบซึ้งใจจากการได้ใช้เวลาถึงสองปีในกรมทหาร แต่ถึงอย่างไรก็ตาม ตอนนี้ยูซึงโฮอยู่ตรงหน้าพวกเราล้าววว

     “ผมคิดว่าความซื่อสัตย์คือทางเลือกที่ดีที่สุดในการแสดงความคิดของใครสักคนอย่างตรงไปตรงมา ถ้าผมสามารถแสดงความคิดของผมออกมาให้คุณเห็นด้วยคำพูดและการกระทำได้ มันจะเป็นอะไรที่ยอดเยี่ยมมาก สำหรับผม มันไม่ใช่เรื่องใหญ่อะไร ถ้าคุณสามารถเข้าใจความคิดของผมได้ ผมจะมอบหัวใจให้คุณเป็นอันดับแรก นั่นมันก็เพียงพอสำหรับผมแล้ว☺❤"


 ที่ปารีส

    เราคิดว่า คุณสามารถรู้สึกโรแมนติกกับดวงตะวันในปารีสช่วงฤดูใบไม้ผลิหรือฤดูใบไม้ร่วง โดยเฉพาะในเดือนธันวาคมคือช่วงเวลาที่ดีที่สุดสำหรับกิจกรรมอันยิ่งใหญ่อย่าง "คริสต์มาส"

    เขาอาศัยอยู่ในภูเขาลึกของฟาชอน (Fachon) ในคังวอน พวกเราต้องการให้เขาออกเดินทางไปเที่ยวที่ Champs-Elysees เป็นเวลาหนึ่งสัปดาห์ รวมถึงชมตลาดคริสต์มาสที่ Arc de Triomphe 

    เรารู้ว่าเขาทำงานหนักมากและเขาคงไม่มีความสุขเท่าไหร่ถ้าได้ฉลองวันหยุดในกรมทหาร มันคงจะดีกว่าถ้าเราจะปลดปล่อยเขาจากความคิดและพาเขาไปยังปารีสด้วยการนั่งเครื่องบินสิบอ็ดชั่วโมง

   “ผมเคยอยู่ปารีสสามวัน ก่อนที่จะไปถ่ายแบบที่ลอนดอน ผมไม่รู้ว่าจะใช้ชีวิตให้สนุกที่ปารีสยังไง เพราะตอนนั้นผมยังเด็ก ผมคิดว่าการเดินทางสามารถสร้างความเปลี่ยนแปลงได้ ขึ้นอยู่กับจุดประสงค์ของคุณ แต่ผมไม่อยากสร้างเป้าหมายใดๆกับการมาเที่ยวปารีสในครั้งนี้ โดยเฉพาะการได้อยู่กับผู้ช่วยที่ดีในช่วงเวลานี้ มันสมบูรณ์แบบตั้งแต่เริ่มต้น

    ผมอยากไปเที่ยวแบบแบ็คแพ็คกิ้งกับพื่อนๆในอนาคต ความคิดนี้เกิดขึ้นหลังจากที่ผมมาปารีส ผมไม่ต้องการความหรูหราหรือสะดวกสบายในการไปเที่ยวของผม แค่การสะพายเป้เที่ยวเท่านั้น คือสิ่งเดียวที่ผมต้องการ

   ก่อนที่ผมจะเข้ากรม ผมไปเที่ยวเกาะเชจูกับเพื่อนสนิท พวกเราเช่ารถสกู๊ตเตอร์และขับไปรอบๆที่นั่น ทำให้ผมมีโอกาสได้คิดทบทวนสิ่งต่างๆมากขึ้น

terrace = [N.] ระเบียง,ดาดฟ้า, [V.] ทำให้เป็นดาดฟ้า

successor = [N.] ผู้สืบสายโลหิต,ผู้สืบมรดก,ผู้รับช่วง

unassailable = [ADJ.] โจมตีไม่ได้,ทำร้ายไม่ได้

sincerity = [N.] ความซื่อสัตย์, ความจริงใจ, ความบริสุทธิ์ใจ

แบบร่างที่หนึ่ง 3. JULY. 2020

เสร็จ 11. JULY. 2020

ขอบพระคุณทุกท่านที่เข้ามาอ่านบล็อกนี้นะคะ

Comments

Popular posts from this blog

INN Sarin's Interview

                                                 Today, I will present you about INN Sarin  Ronnakiat 's Interview.  Post on Thairath website, 2019.07.08               IG: inpitar  Let's Read It👇😁                                      INN Sarin's grandmother want to see her great-grandchildren.             To have someone beside is good, but he is familiar to be single and workaholic.        Just served the biggest happiness to his fans at fan meeting. His glamour hotter than Thailand's weather and his charming can easy to attract many girls.               Q: About you in this time, wherever you go, more your fans will follow up. What do you feel?  INN: It's quite tired, because the more people love my works, the more I want to work harder on it to be better and better. In my real life, I want to be a better person.           Q: Do you have to express yourself more carefully? INN: Not much, it's about how to adapt to it. What the part I have been

New Post about INN Sarin

https://goinnter31421.blogspot.com/2020/05/rising-star-profile-inn-sarin-ronnakiat.html I will post his interview two articles a week. To translate in other languages will consider later. The reason is I want to practice my Japanese skills. Thank you very much for reading this blog.

The BEST Thing Is Yet To Come - INN SARIN

สวัสดีค่ะทุกๆท่าน ชีวิตช่วงนี้เป็นยังไงบ้าง มีความสุขรึเปล่า??? อันตัวเรานั้น ไม่มีเลย โคตรอยากไปเที่ยว🏍🏍🏍   หวังว่าทุกคนจะสุขสบายดีและสุขภาพแข็งแรงเด้อจ้า😁🙏 ขอบคุณที่เข้ามาอ่านบล็อกนี้มากๆเลยค่ะ😎👍 💙จะพยายามทำให้ดีที่สุด💙 🌾🌾🌾🌾🌾 INN Sarin - New Godfather Hashtag - Part 1 INN Sarin - New Godfather Hashtag - Part 2 Thank you so much for the Original Post :  "อิน สาริน" เจ้าพ่อแฮชแท็กคนใหม่