Skip to main content

บทบาทใหม่ที่คุณยูอยากเล่น😎🙋🏼‍♂️

   และแล้วววว ก็มาถึงโพสต์เรื่องซึงโฮย่าชิ้นสุดท้ายของวันนี้ หลังจากที่เหนื่อยมานาน 55555 แต่มีความสุขที่ได้ทำนะ ไปอ่านกันเลยดีกว่าค่าาา 👇😘

 

 ยูซึงโฮ พูดถึงสิ่งที่เขากำลังมองหาในบทบาทใหม่ 
      ยูซึงโฮ ได้แบ่งปันเรื่องราว ความท้าทาย และอาชีพของเขาในการสัมภาษณ์พิเศษครั้งนี้กับ Singles
   ตั้งแต่ที่เขาออกจากกรมทหารในปี 2014 ยูซึงโฮกลายเป็นที่รู้จักในการเลือกที่กล้าหาญเพื่อหน้าที่ของเขาและการเป็นอาสาสมัครทำงานถึง 7 งานในช่วงระหว่างการถ่ายทำทั้งภาพยนตร์และละคร ตั้งแต่เรื่อง The Magician ไปจนถึงละครเรื่อง My Strange Hero 

     

   ยูซึงโฮ ได้บอกนิตยสาร Singles ว่า "ช่วงนี้ผมพยายามหาประสบการณ์และพยายามทำสิ่งใหม่ๆครับ ผมอยู่ในช่วงที่กำลังเรียนรู้เกี่ยวกับตัวเอง ในระหว่างการทดลองทำสิ่งต่างๆและมองหาความท้าทายใหม่ๆ เพราะแบบนั้น รู้ตัวอีกที ผมก็ไปปั่นจักรยานเสือภูเขาแล้ว


     

  
                                                     (ภาพประกอบ จาก Getty Images🙏)

    ตอนนี้นักแสดงหนุ่มกำลังพิจารณางานใหม่ที่จะเขาจะเข้าร่วมและเขายังพูดถึงความพยายามในการทำสิ่งใหม่ๆ
    "ผมกำลังมองหาบทบาทที่มันเหมาะกับผม อย่างไรก็ตาม เท่าที่จะเป็นไปได้มากที่สุด ผมต้องการหลีกเลี่ยงบทบาทที่ซ้ำกับที่ผมเคยได้เล่น ผมว่าตอนนี้คือเวลาที่ผมควรพยายามทำงานประเภทใหม่ๆที่ผมไม่เคยทำมาก่อน
      "The Way Home" คือ ภาพยนตร์เรื่องแรกที่ยูซึงโฮเล่นในปี 2002 จะถูกนำมาฉายซ้ำในโรงภาพยนตร์ ยูซึงโฮกล่าวว่า
  "ภาพยนตร์เรื่องนี้ทำให้ผมได้รับความสนใจและความรักมากมาย กำลังจะถูกนำมาฉายอีก ผมรู้สึกดีใจจนอธิบายไม่ถูกเลยครับ รู้สึกเป็นเกียรติมากๆ วันที่มีการฉายในโรงภาพยนตร์ ผมตั้งใจว่าจะไปดูด้วยครับ"


    กับการเป็นนักแสดงมา 20 กว่าปีแล้ว ยูซึงโฮกล่าวว่า
"ตอนที่ผมเป็นเด็ก การอยู่ในฉากถือเป็นเรื่องที่ยากสำหรับผมและในตอนนี้ก็เหมือนกัน แต่ผมสามารถสนุกกับมันและรู้สึกว่าต้องมีความรับผิดชอบมากขึ้น เมื่อเวลาผ่านไป พอหันกลับไปดูอีกครั้ง มันจะเป็นประสบการณ์ที่น่าตราตรึงใจในการหลงเข้าไปอยู่ในบทบาทที่ได้เล่นในตอนนั้น แน่นอนว่า เมื่อเปรียบเทียบกับในอดีตแล้ว ผมได้เข้าใจเกี่ยวกับบุคลิกและความสามารถของผมในที่ผ่านมาอย่างลึกซึ้งแล้ว

 ❤️️Special Thanks ❤️️ 

คำศัพท์ภาษาอังกฤษ

🍀genre=ประเภท,ชนิด
🍀overlap= (V.) ซ้อนกัน, (N.) ความซับซ้อน,การคาบเกี่ยว
🍀subjects = อาสาสมัคร
🍀apathetic=เฉยเมย,ชินชา
🍀right away=โดยพลัน 

แถมภาพสวยๆจาก Getty Images
ขอบพระคุณค่าาา🙏😁💙

   


 

 


Comments

Popular posts from this blog

INN Sarin's Interview

                                                 Today, I will present you about INN Sarin  Ronnakiat 's Interview.  Post on Thairath website, 2019.07.08               IG: inpitar  Let's Read It👇😁                                      INN Sarin's grandmother want to see her great-grandchildren.             To have someone beside is good, but he is familiar to be single and workaholic.        Just served the biggest happiness to his fans at fan meeting. His glamour hotter than Thailand's weather and his charming can easy to attract many girls.               Q: About you in this time, wherever you go, more your fans will follow up. What do you feel?  INN: It's quite tired, because the more people love my works, the more I want to work harder on it to be better and better. In my real life, I want to be a better person.           Q: Do you have to express yourself more carefully? INN: Not much, it's about how to adapt to it. What the part I have been

New Post about INN Sarin

https://goinnter31421.blogspot.com/2020/05/rising-star-profile-inn-sarin-ronnakiat.html I will post his interview two articles a week. To translate in other languages will consider later. The reason is I want to practice my Japanese skills. Thank you very much for reading this blog.

The BEST Thing Is Yet To Come - INN SARIN

สวัสดีค่ะทุกๆท่าน ชีวิตช่วงนี้เป็นยังไงบ้าง มีความสุขรึเปล่า??? อันตัวเรานั้น ไม่มีเลย โคตรอยากไปเที่ยว🏍🏍🏍   หวังว่าทุกคนจะสุขสบายดีและสุขภาพแข็งแรงเด้อจ้า😁🙏 ขอบคุณที่เข้ามาอ่านบล็อกนี้มากๆเลยค่ะ😎👍 💙จะพยายามทำให้ดีที่สุด💙 🌾🌾🌾🌾🌾 INN Sarin - New Godfather Hashtag - Part 1 INN Sarin - New Godfather Hashtag - Part 2 Thank you so much for the Original Post :  "อิน สาริน" เจ้าพ่อแฮชแท็กคนใหม่