Skip to main content

แปลบทสัมภาษณ์ Jorge Martin

                   มาร์ตินตอบว่า "ผมเรียนทุกวันและออกกำลังกายเป็นประจำ"
     นักแข่งทีม Red Bull KTM AJO Moto2 เริ่มต้นวันด้วยการเรียนคอร์สโภชนาการในช่วงปิดพื้นที่และพูดคุยกับทีมของเขาบนโซเชียลมีเดีย
      ฆอร์เก้ มาร์ติน ใช้เวลาส่วนใหญ่ของเขาที่ Andorra เพื่อเรียนรู้สิ่งใหม่ๆ เช่น การเรียนเรื่องอาหารการกินพร้อมทั้งปรับเปลี่ยนการฝึกประจำวันให้เข้ากับสถานการณ์ตอนนี้ ใช้ความฉลาดในการสร้างอุปกรณ์ออกกำลังกายจากของใช้ในบ้าน ในการสัมภาษณ์ครั้งนี้ เขาพูดถึงความสำคัญในการติดต่อกับสมาชิกในทีม และเขามีวิธีเตรียมตัวอย่างไรสำหรับเหตุการณ์ที่ไม่แน่นอนนี้
👤 การใช้ชีวิตในช่วงปิดพื้นที่เป็นอย่างไรบ้าง?
    🔲 มันยากเล็กน้อยสำหรับผม ปกติการฝึกประจำวันของผม จะฝึกที่ข้างนอกบ้าน ผมชอบออกไปข้างนอกและผมไม่ค่อยใช้เวลาอยู่ที่บ้าน บ้านผมจึงค่อนข้างเล็ก
   มันเป็นสถานการณ์ที่ยากลำบากสำหรับทุกคน แต่พวกเราต้องเอาใจใส่กับคำแนะนำ ถ้าเราต้องการชัยชนะในครั้งนี้ ตอนนี้ผมอยู่ที่ Andorra อาทิตย์นี้เขาอนุญาตให้เราสามารถออกไปข้างนอกและออกกำลังกายในเวลาที่กำหนดได้ มันจึงทำให้สามารถอดทนได้มากขึ้น
      👤โดยที่ไม่ต้องออกจากบ้าน คุณทำยังไงเพื่อให้ตัวเองยังฟิตปั๋ง?
🔲 ผมเล่นกีฬาทุกวันในช่วงบ่ายประมาณ 2 ชั่วโมง ผมไม่ค่อยมีอุปกรณ์ออกกำลังกายที่บ้าน ผมจึงใช้เหยือกน้ำหรือถุงแพ็กไว้ยกน้ำหนัก เพื่อช่วยออกกำลังกาย ผมทำมันได้ดีและรู้สึกฟิตมากเลย
 👤 เพิ่มเติมจากการออกกำลังกาย อะไรที่ทำให้คุณรู้สึกบันเทิงใจ คุณได้กลับไปทำงานอดิเรกเก่าๆหรือค้นพบความหลงใหลใหม่ๆไหม?
🔲 มีการเรียนประจำวันและการออกกำลังกายเป็นประจำ ทำให้ผมรู้สึกผ่อนคลาย ในตอนเช้า ผมจะเรียนเรื่องโภชนาการ เพราะผมค้นพบว่า อาหารการกินถือเป็นสิ่งที่สำคัญมากสำหรับนักกีฬา ผมดูซีรี่ย์แก้เบื่อด้วย พอถึงช่วงบ่าย ก็ออกกำลังกาย ตั้งตารางแบบนี้และทำตามเป็นประจำทุกวัน 
  👤ก่อนที่จะมีการปิดพื้นที่ คุณได้ลงทดสอบรถช่วงก่อนเปิดฤดูกาลและจบการแข่งขันที่กาตาร์ได้สำเร็จ คุณรู้สึกอย่างไรบ้าง?
 🔲 ช่วงก่อนฤดูกาลสามารถผ่านไปได้ด้วยดี การทดสอบรถผมจบลำดับที่สอง หลังจากที่นำวิธีการในวันที่สองของการทดสอบรถมาใช้ (ในการแข่งขันมอเตอร์ไซค์ชิงแชมป์โลก จะมีการFree Practice หรือ การลงซ้อมในสนามเพื่อเช็คสมรรถภาพของรถ ว่าเหมาะสำหรับการแข่งขันหรือยัง จะมีการทดสอบทั้งหมดสามครั้งและครั้งที่สี่ จะเป็นรอบคัดเลือกเพื่อชิงลำดับหนึ่ง สอง สาม สำหรับการแข่งขันในวันต่อไป) การแข่งขันที่กาตาร์ พวกเราทำได้ดี แต่ในช่วงการแข่ง เรามีปัญหาที่ล้อหน้า อย่างไรก็ตาม พวกเราก็พร้อมที่จะชนะ 

👤คุณได้มีการติดต่อกับคนในทีมไหม?
🔲 ผมติดต่อพวกเขาทุกๆสองหรือสามวัน พวกเราคุยกันใน WhatsApp และพวกเราคุยกันว่าทุกอย่างเป็นอย่างไรบ้างและแต่ละคนกำลังทำอะไรอยู่ในสถานการณ์ที่เป็นอยู่ตอนนี้ มันถือเป็นสิ่งสำคัญที่ต้องมีปฏิสัมพันธ์กับคนในทีมและรู้ว่าทุกคนโอเค
👤 คุณได้ติดตามดู Virtual MotoGP™ Races ไหม คุณมีความคิดเห็นอย่างไร
🔲 ครับ ผมได้ดู พวกเขาดูสนุกสนานมากและทำให้วันอาทิตย์สนุกมากขึ้น แม้ว่าความปรารถนาที่อยากจะแข่งจริงๆยังคงมีอยู่ 

👤 สุดท้ายนี้ ฝากข้อความส่งไปถึงทุกคนที่อยู่ที่บ้าน ยิ่งไปกว่านั้นคือ คนที่กำลังทำงานทุกวันเพื่อต่อสู้กับโรคระบาดครั้งนี้
🔲 ผมอยากส่งข้อความถึงทั้งคนที่อยู่บ้านและคนที่ต้องออกไปข้างนอกเพื่อทำงานและช่วยเหลือพวกเรา พวกเขามีส่วนสำคัญมากที่จะเอาชนะโรคระบาดครั้งนี้ ได้แต่หวังว่ามันจะจบลงในเร็วๆนี้ ด้วยผลลัพธ์ด้านลบที่น้อยที่สุด  
IG : @88jorgemartin
กราบขอบพระคุณทุกท่านมากที่อ่านมาถึงตรงนี้จนจบนะคะ ขอบคุณบทสัมภาษณ์ดีๆและรูปภาพสวยๆจาก www.motogp.com ค่ะ ที่แปลเพราะคิดถึงบรรยากาศในสนามแข่งรถมากกกกกก ต่อไปจะแปลของนักแข่งคนอื่นลงด้วยจ้าา ขอบคุณอีกครั้งค่ะ🙏🤗😄🏍🏁




Comments

Popular posts from this blog

INN Sarin's Interview

                                                 Today, I will present you about INN Sarin  Ronnakiat 's Interview.  Post on Thairath website, 2019.07.08               IG: inpitar  Let's Read It👇😁                                      INN Sarin's grandmother want to see her great-grandchildren.             To have someone beside is good, but he is familiar to be single and workaholic.        Just served the biggest happiness to his fans at fan meeting. His glamour hotter than Thailand's weather and his charming can easy to attract many girls.               Q: About you in this time, wherever you go, more your fans will follow up. What do you feel?  INN: It's quite tired, because the more people love my works, the more I want to work harder on it to be better and better. In my real life, I want to be a better person.           Q: Do you have to express yourself more carefully? INN: Not much, it's about how to adapt to it. What the part I have been

New Post about INN Sarin

https://goinnter31421.blogspot.com/2020/05/rising-star-profile-inn-sarin-ronnakiat.html I will post his interview two articles a week. To translate in other languages will consider later. The reason is I want to practice my Japanese skills. Thank you very much for reading this blog.

The BEST Thing Is Yet To Come - INN SARIN

สวัสดีค่ะทุกๆท่าน ชีวิตช่วงนี้เป็นยังไงบ้าง มีความสุขรึเปล่า??? อันตัวเรานั้น ไม่มีเลย โคตรอยากไปเที่ยว🏍🏍🏍   หวังว่าทุกคนจะสุขสบายดีและสุขภาพแข็งแรงเด้อจ้า😁🙏 ขอบคุณที่เข้ามาอ่านบล็อกนี้มากๆเลยค่ะ😎👍 💙จะพยายามทำให้ดีที่สุด💙 🌾🌾🌾🌾🌾 INN Sarin - New Godfather Hashtag - Part 1 INN Sarin - New Godfather Hashtag - Part 2 Thank you so much for the Original Post :  "อิน สาริน" เจ้าพ่อแฮชแท็กคนใหม่